Giới thiệu TV 4K màn hình cong

Trung tâm bảo hành tivi sony Giới thiệu TV 4K màn hình cong kích thước 65 inch và 75 inch

Sony vừa chính thức nối bước Samsung và LG để tham gia vào thị trường TiVi Sony 4K màn hình cong với dòng TV Bravia S90. Giống như đối thủ của mình, hãng điện tử Nhật Bản cũng hướng các sản phẩm mới vào phân khúc cao cấp với kích thước 65 và 75 inch.
Xem thêm>> Khám phá tivi 4k UHD
Giới thiệu TV 4K màn hình cong kích thước 65 inch và 75 inch 1


Sony Bravia S90 là dòng TV Ultra HD (độ phân giải 3840 x 2160) với tùy chọn kích thước 65 inch và 75 inch, cả 2 đều sử dụng tấm nền LCD-LED “Triluminos” với dải tương phản được mở rộng X-tended Dynamic Range cũng như hỗ trợ tính năng trình chiếu 3D. Tương tự như các dòng TV 4K hiện tại của hãng điện tử Nhật Bản, Bravia S90 được tích hợp đầy đủ các công nghệ âm thanh và hình ảnh cao cấp. Nổi bật trong số đó là công nghệ xử lý X-Reality Pro với khả năng nội suy tín hiệu truyền hình TV thông thường và phim Blu-ray lên độ phân giải 4K. Bên cạnh đó, sản phẩm này có tần số quét (ảo) lên đến 800 Hz, cao nhất hiện nay trong số các dòng TV của Sony. Tạm thời, hãng điện tử Nhật Bản vẫn chưa tiết lộ loại tấm nền mà sản phẩm cao cấp của mình sử dụng. Dĩ nhiên, với công nghệ LED-LCD thì nó sẽ là IPS hoặc VA chứ chắn chắn không phải là OLED như 2 dòng TV cong siêu khủng mà Samsung và LG vừa giới thiệu cách đây không lâu.
Giới thiệu TV 4K màn hình cong kích thước 65 inch và 75 inch 2

Về mặt âm thanh, Bravia S90 được trang bị hệ thống âm thanh tiên tiến thường được thấy trong các dòng TV cao cấp từ Sony. Hệ thống loa 4.2 kênh này được mang tên "Multi-angle Live Speaker”, với khả năng giả lập âm thanh vòm mà không cần sự hỗ trợ của bất kỳ loa ngoài nào. Nếu vẫn chưa hài lòng, bạn có thể mua thêm loa siêu trầm không dây của Sony để tăng cường tiếng bass.

Có thể bạn cần: Dịch vụ sửa tivi sony tại Hà Nội do trung tâm bảo hành tivi sony tại Hà Nội cung cấp.

Theo Sony, độ cong được tính toán chuẩn xác của màn hình sẽ thu hút người xem vào ngay những cảnh hành động, đem lại trải nghiệm thực tế rất thoải mái đối với tất cả mọi người xem trong phòng, dù họ có ở vị trí nào đi chăng nữa. Sony rất tự tin gọi S90 là “chiếc TV cong hoàn hảo”.
Giới thiệu TV 4K màn hình cong kích thước 65 inch và 75 inch3

Với tùy chọn kích thước màn hình là 65 và 75 inch, dĩ nhiên chiếc TV 4K cong đầu tiên của Sony sẽ vượt ngoài tầm với của rất nhiều dân chơi HD. Trang Engadget cho biết giá tại Trung Quốc của S90 lần lượt là 32.999 nhân dân tệ (khoảng 5.360 USD) và 49.999 nhân dân tệ (khoảng 8.110 USD) cho phiên bản 65 và 75 inch. Giá bán lẻ tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ cao hơn cũng kha khá.
Tivi Sony S90


Đây là dòng TV 4K đầu tiên của Sony nên nhìn chung hãng điện tử Nhật Bản cũng khá nhẹ nhàng về mặt giá cả lẫn kích thước. Trong khi đó, sau khi tung ra các dòng TV 4K cong bình thường, cả LG và Samsung đã ra mắt phiên bản “siêu sang” với kích thước đến 120 inch và giá lên đến cả chục ngàn USD.
Nguồn: Sony Việt Nam

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét