Cách đổi mật khẩu Wifi trên tivi Sony đơn giản tại nhà

 Nếu như Tivi Sony nhà bạn đang gặp rắc rối với việc kết nối hay đơn giản là chỉ muốn đổi mật khẩu nhưng bạn lại không biết phải xử lý như thế nào. Thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi Sony chúng tôi sẽ chia sẻ cách đổi mật khẩu wifi Tivi Sony chi tiết nhất!

1. Cách đổi mật khẩu Wi-Fi trên Tivi Sony

● Bước 1: Bật tivi, nhấn nút Home (ký hiệu hình ngôi nhà) trên remote để đi đến trang chủ của hệ thống, sau đó chọn Cài đặt (ký hiệu hình bánh răng).

● Bước 2: Trong Cài đặt, bạn chọn Cài đặt hệ thống > Chọn Mạng > Chọn Wi-Fi Direct và bật lên.

● Bước 3: Chọn Options > Chọn Tài liệu hướng dẫn > Chọn Các phương pháp khác.

● Bước 4: Lúc này, màn hình tivi sẽ hiện ra các thông tin SSID (tên Wi-Fi và WPA (mật khẩu Wi-Fi). Để đổi pass, bạn chọn vào WPA để nhập vào mật khẩu mới. Sau cùng, bấm OK để hoàn tất quá trình.

》》Có thể bạn quan tâm: Sửa màn hình tivi Sony thưa kẻ, sọc ngang, dọc uy tín giá rẻ phải chăng

2. Mẹo đặt mật khẩu Wi-Fi giúp bảo mật cao hơn

Nhiều nhà mạng thường khuyên người dùng nên thay đổi mật khẩu Wi-Fi định kỳ để bảo vệ mạng internet của bạn khỏi sự xâm nhập của các thiết bị lạ, từ đó giúp loại bỏ các sự ghép đôi không mong muốn, giúp tăng tốc độ đường truyền. Sau đây là một số gợi ý về cách đặt mật khẩu và sử dụng Wi-Fi mà bạn có thể tham khảo để nâng cao tính bảo mật:

Đặt mật khẩu phức tạp: Mật khẩu của bạn nên có ít nhất 12 ký tự và bao gồm cả chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt. Không nên sử dụng các cụm từ thông dụng như "123456" hoặc "password".

Hạn chế chia sẻ mật khẩu: Hạn chế chia sẻ mật khẩu Wi-Fi của bạn với bất kỳ ai ngoài những người tin cậy trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết.

Thay đổi mật khẩu thường xuyên: Nên đổi mật khẩu Wi-Fi 3 tháng 1 lần để đảm bảo an toàn cho mạng internet của bạn.

Bật mã hóa WPA2 hoặc WPA3: Có thể tiến hành cài đặt mã hóa Wi-Fi bằng giao thức WPA2 hoặc WPA3 để bảo vệ mạng Wi-Fi an toàn hơn.

Tắt tính năng "broadcast SSID": Nếu bạn muốn cải thiện bảo mật, bạn có thể tắt tính năng "broadcast SSID" để mạng của bạn không hiển thị trên danh sách Wi-Fi trên điện thoại và máy tính của người khác. Cách thực hiện tùy thuộc vào từng loại router cụ thể mà bạn sử dụng.

Như vạy trên bài viết Trung Tâm Bảo Hành Sửa Tivi Sony đã chia sẻ với bạn cách đổi mật khẩu wifi đơn giản và dễ dàng nhất trên tivi Sony. Chúc bạn thực hiện thành công!

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét