Hướng dẫn cách kết nối điện thoại với Tivi Sony trên iPhone

 Việc kết nối điện thoại iPhone với Tivi Sony sẽ giúp chơi game hay xem video được lớn hơn và với những âm thanh sống động nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony hướng dẫn cách kết nối điện thoại với Tivi Sony trên iPhone nhé!

Dưới đây là 3 cách kết nối điện thoại vơi Tivi Sony trên iPhone:

Cách 1: Trình chiếu với Airplay

Từ iPhone 4 trở lên, Apple đã phát triển ứng dụng Airplay, cho phép người dùng truyền tải nội dung từ các thiết bị iOS của mình bao gồm iPhone, iPad lên tivi cực đơn giản. Để kết nối iPhone với tivi bằng Airplay, bạn nhấn nút Home để trở về giao diện chính của tivi Sony, chọn AirScreen.


Chọn Bắt đầu và đợi một chút để tivi nhận tín hiệu. Trên iPhone, mở Trung tâm điều khiển và ấn chọn Phản chiếu màn hình, chọn đúng tên tivi cần kết nối trong danh sách hiện lên. Lưu ý, kiểm tra lại tên tivi hiện trên góc trái bên trên màn hình tivi để chắc chắn bạn đã chọn đúng. Vậy là bạn đã kết nối thành công.


Cách 2: Kết nối iPhone với tivi Sony qua cổng HDMI

Cổng HDMI, VGA hoặc AV cho phép người dùng trình chiếu màn hình từ iPhone lên tivi Sony với độ phân giải lên đến Full HD1080p. Hãy làm theo các bước sau để kết nối:

 - Bước 1: Cắm bộ chuyển đổi vào cổng sạc của iPhone, đầu còn lại của dây cáp cắm vào tivi.


 - Bước 2: Trên điều khiển tivi Sony ấn SOURCE hoặc INPUT, bấm chọn HDMI khi màn hình tivi hiển thị thông báo kết nối.

👉Có thể bạn cần: Dịch vụ bảo hành sửa chữa Tivi Sony tại nhà | Uy tín thợ sửa chuyên nghiệp

Cách 3: Sử dụng kết nối Analog

Để kết nối điện thoại iPhone với tivi Sony bằng cách này, bạn dùng dây cáp sạc để kết nối một đầu vào iPhone, đầu còn lại vào tivi. Tương tự như kết nối qua cổng HDMI, bạn ấn SOURCE hoặc INPUT trên điều khiển tivi, sau đó chọn VGA hoặc AV để bắt đầu trình chiếu mọi nội dung từ điện thoại lên TV.


Lưu ý, với cáp Composite hoặc Component, để khả năng kết nối hoạt động, bạn phải cắm chính xác màu sắc tương ứng với các cổng trên tivi.

Trên đây là 3 cách kết nối iPhone với tivi Sony cực đơn giản và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thực hiện kết nối để chia sẻ những nội dung giải trí hấp dẫn từ chiếc smartphone lên màn hình lớn của TV và tận hưởng không gian giải trí sống động cùng người thân, bạn bè.


Có 0 nhận xét Đăng nhận xét