Cách dán màn hình LCD tấm phim phân cực


Màn hình LCD bao gồm sáu lớp: đèn nền , tấm kính phân cực trên, tấm TFT, 1 lớp dung dich tinh thể lỏng, tấm kính lọc sắc và tấm kính phân cực thứ hai.
Màn hình LCD có một miếng dán ở phía sau màn hình và một miếng ở phía trước phải có hai miếng này thì mới nhìn đươc hình ảnh còn không chỉ thấy 1 màu trắng.
Sau một thời gian sử dụng miếng dán bị hỏng làm màn hình bị ố hình mờ nhìn có nhiều đường sần sùi sọc như rễ cây, nhìn không rõ hình, màn hình trắng nhòe.... Đó là dấu hiệu bạn nên thay FILM LCD / TẤM PHẢN QUANG / MIẾNG KÍNH PHÂN CỰC CHO PANEL.
Có thể bạn cần: Dịch vụ Dán màn hình tivi tại nhà
Xem thêm: Sử dụng và bảo quản màn hình Tivi LED đúng cách

Quy trình thực hiện dán màn hình LCD tấm phim phân cực :

Dụng cụ dán: cần có máy hút bụi , dao sắt , hoa chất tẩy keo ,nước lao kiếng , khăn mịn , trục lăn (trục lăn mình lấy của máy in )
Bàn làm việt nên lót 1 tấn kiếng cho phẳng lót thêm 1 tấm muốt mỏng.

Tiến hành dán :

- Dùng dao sắt cắt lớp film hư thành từng miếng nhỏ ,
- Lột lớp film ra
- Sau đó dùng nước tẩy keo làm sạch keo trên panel , dùng nước lau kiếng làm sạch 1 lần nữa . lao khô.
- Dùng máy hút bụi lam sạch panel 1 lần nữa.
- Lấy film ra chuẩn bi dán phải canh gốc cho chuẩn nếu không chút nữa dán sẽ lệch không ăn với gốc vuông (lưu ý film lúc nào cũng thừa 1 tý , cho chổ thừa đó mằn về phía không có bẹ dây để thuận tiện cắt khi cắt dùng dao lam rọc theo panel)
- Khi dán nên nhớ kéo keo ra tới đâu thì dùng trục lăn cán lên tới đó và thường xuyên hút bụi cho nó nữa nhé để tránh bị bọt khí .
- Khi dán thì dán miếng sau trước rồi miếng phía trước màn hình phải bật tivi lên xoay di chuyển khi nào đúng màu thì mới được .
- Độ bền của 01 FILM LCD / TẤM PHẢN QUANG / MIẾNG KÍNH PHÂN CỰC CHO PANEL kéo dài trên 05 năm.
Lưu ý: Quý khách sẽ yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. HTT sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng“Tiện Lợi - Nhanh Chóng – Hiệu Quả” và “Gọi Là Tới” trong 20 phút HTT sẽ cử chuyên viên kỹ thuật đến hỗ trợ quý khách.
Có nhân viên đến tận nơi kiểm tra và nhận máy về phòng lab sửa chữa (nếu không sửa tận nơi được) ! Hàng sửa chữa được bảo hành tận nơi.
Giao hàng và bảo hành tận nơi (nội thành ). Các khách ở tỉnh thì giao hàng tại các chành xe cho các khách hàng ở tỉnh, bưu điện. Hãy nói cho chúng tôi nghe về những điều mà các bạn quan tâm hay không rõ về chúng tôi cũng như thiết bị công nghệ thông tin.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr tuấn : 0974.023.023 (Viết hóa đơn theo yêu cầu)

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét