Tivi 8 triệu điểm ảnh công nghệ hình ảnh đỉnh cao của Sony

Tivi 8 triệu điểm ảnh công nghệ hình ảnh đỉnh cao của Sony
Tivi 8 triệu điểm ảnh công nghệ hình ảnh đỉnh cao của Sony
Tham dự chuỗi sự kiện trải nghiệm TV Sony BRAVIA 4K với quà tặng khủng. Màn hình TV LED BRAVIA 4K* hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh riêng biệt, độ phân giải lên đến gấp 4 lần TV Full HD thông thường, cùng với công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến được tích hợp, đảm bảo từng điểm ảnh được hiển thị thật rõ nét, Sony Bravia 4K cho phép bạn thưởng thức những khung hình lộng lẫy và hoàn hảo.
Xem thêm: 10 câu hỏi về độ phân giải tivi
Công nghệ hình ảnh độc quyền, ấn tượng cho chất lượng hình ảnh chân thật đến kinh ngạc

Công nghệ đèn nền TRILUMINOS™ Display của Sony
tái tạo nên một màng màu rộng hơn bất kỳ TV nào, mang đến cho bạn màu sắc tự nhiên và chân thật hơn. TRILUMINOS™ Display cũng giúp những sắc đỏ khó tái tạo, và sắc xanh lục được hiển thị tuyệt đẹp trên màn hình, cho hình ảnh đạt được chi tiết và có chiều sâu hơn. Vì thế bạn có thể thưởng thức những hình ảnh sống động hơn, màu sắc thật như cuộc sống mà bạn chưa từng được cảm nhận bao giờ trước đây, đặc biệt hơn khi nó được hiển thị trên siêu phẩm Sony BRAVIA 4K với 8 triệu điểm ảnh (3,840 x 2,160 pixels).

Ngoài ra, với sự hạn chế của nguồn phát 4K hiện nay, và sự đa dạng chất lượng hình ảnh có độ phân giải Full HD hoặc thấp hơn khi được hiển thị trên TV 4K sẽ làm giảm chất lượng hình ảnh cũng như độ sắc nét của TV. Nhưng với Sony BRAVIA 4K, cho phép tất cả nội dung được hiển thị đẹp hơn, chất lượng hình ảnh cao hơn. Bộ xử lý hình ảnh X-Reality™ PRO 4K* nâng cấp các chương trình TV yêu thích, phim trên đĩa DVD và Blu-ray™, cũng như các nội dung trên YouTube và Video từ Smartphone lên độ phân giải gần như là 4K*.

Với công nghệ này, TV BRAVIA 4K* cũng giúp nâng cao và tối ưu độ phân giải của nguồn Video vào. Vì thế bạn tận hưởng từng chi tiết sắc nét, màu sắc phong phú, và trải nghiệm xem kinh ngạc với mọi nguồn phát, cho mọi thể loại.

Cùng Sony trải nghiệm siêu phẩm:

Hãy đến với chuỗi sự kiện “Cùng Sony Trải Nghiệm Siêu Phẩm Sony BRAVIA 4K” để chiêm ngưỡng và tự tay cảm nhận tuyệt tác TV thật sự và cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn được Sony Việt Nam tổ chức từ ngày 05/12/2013 đến 12/01/2014, tại rất nhiều trung tâm mua sắm điện máy hàng đầu. Tại Hà Nội sự kiện sẽ được Sony tổ chức lần lượt tại 6 trung tâm điện máy lớn, bao gồm: Nguyễn Kim Tràng Thi, Pico Xuân Thuỷ, TopCare Cầu Giấy, Trần Anh – Láng, VHC Phạm Văn Đồng và Media Mart Long Biên. Trong khi đó ở TP. Hồ Chí Minh, sự kiện của Sony sẽ là tâm điểm chú ý tại 4 siêu thị điện máy: Nguyễn Kim Trần Hưng Đạo, Thiên Hòa CMT8, Chợ Lớn Quận 5 và Đệ Nhất Phan Khang.
Đặc biệt hơn, Sony sẽ dành tặng một giải thưởng rút thăm may mắn cực kỳ giá trị cho chuỗi sự kiện. Đó chính là chiếc TV Bravia 4K 55X9004A trị giá lên tới 104.900.000 đồng. Để có cơ hội rút thăm may mắn khách hàng chỉ cần tới tham dự trải nghiệm và nhận mã số của mình. Ngoài ra nếu mua TV Sony bất kỳ trong thời điểm diễn ra sự kiện khách hàng sẽ được tặng thêm 04 mã số bốc thăm khác để tăng thêm cơ hội trúng thưởng.

Quà tặng đặc biệt:

Nhận ngay nhiều cơ hội rút thăm trúng thưởng tại buổi trải nghiệm trúng siêu phẩm TV Bravia 4K 55’’ trị giá hơn 104 triệu đồng.
Mua TV BRAVIA 4K nhận ngay quà tặng là dàn Home Theatre BDV-N9100 hoặc siêu phẩm Sony Xperia Tablet Z.

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét