Tivi LCD Sony Bravia tiết kiệm điện năng

Với thời buổi công nghệ thay đổi theo từng giờ các sản phẩm công nghệ càng ngày càng hữu dụng và thiết thực hơn với cuộc sống con người , ở bài viết nay chúng ta cùng tìm hiểu tính năng tiết kiệm điện của Tivi LCD Sony Bravia
Tivi LCD Sony Bravia tiết kiệm điện năng

Thay vì tắt ngay TV khi hết chương trình để tiết kiệm điện như trước đây, với dòng TV LCD Bravia W4000 mới của Sony, người dùng có thể chuyển sang chế độ Picture Frame Mode để xem những bức ảnh đẹp mà không sợ tốn nhiều điện năng.
 Xem thêm: 

Bravia W4000 là dòng TV LCD độ nét cao mới được Sony giới thiệu ra thị trường, có 4 kích cỡ màn hình là 32", 40", 46" và 52". Ngoài những thông số ấn tượng như độ phân giải 1080 p, góc nhìn rộng 178 độ và khả năng tái hiện chân thực các tín hiệu phim ảnh với tốc độ 24 hình/giây, Sony Bravia W4000 còn hấp dẫn người dùng nhờ tính năng Picture Frame Mode.

Khi chuyển sang chế độ này, TV sẽ hiển thị những bức ảnh lưu sẵn trong máy hoặc trong USB của người dùng, với độ sáng được giảm xuống để tiết kiệm điện. Sony cho biết, lượng điện năng mà chế độ này tiêu thụ ít hơn tới 35% so với lượng điện cần thiết để hiển thị các chương trình truyền hình hay các nội dung thông thường khác. Nhờ đó, người dùng vừa không phải lo về hóa đơn tiền điện hằng tháng, vừa có thể làm cho căn phòng nhà mình bớt nhàm chán khi đã hết các chương trình TV hay.

Bên cạnh đó, W4000 series cũng được Sony trang bị bộ xử lý ảnh đời mới Bravia Engine 2, mang đến chiều sâu, độ sắc nét, rõ ràng và màu sắc ấn tượng hơn cho hình ảnh. Giao diện Xross Media Bar (XMB), từng giành nhiều giải thưởng với máy chơi game PlayStation 3, cũng được Sony trang bị cho dòng TV LCD mới này. Ngoài ra, Sony Bravia W4000 còn sở hữu tới 3 cổng HDMI, hỗ trợ tính năng kết nối đồng bộ HDMI-CEC.

Hiện Sony vẫn chưa công bố lộ trình tung dòng sản phẩm mới này ra thị trường.

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét