Hướng dẫn nhanh cách chiếu màn hình iPhone lên Tivi Sony

Việc chiếu màn hình iPhone lên Tivi Sony sẽ giúp ta xem được màn hình rộng lớn tha hồ cho một tập thể gia đình xem. Bài viết sau đây, Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony sẽ hướng dẫn nhanh cách chiếu màn hình iPhone lên Tivi Sony đến bạn ở ngay bài viết dưới đây.

Ngày nay với những công nghệ mới hiện đại, người dùng có thể tận hưởng các tiện ích tốt nhất. Việc chiếu màn hình iPhone lên Tivi không còn quá "rườm rà" như trước. Giờ đây bạn chỉ cần tải ứng dụng AirScreen là bạn đã có thể chiếu màn hình iPhone lên các Smart Tivi Sony bất cứ lúc nào.


Nó cho phép thiết bị phản chiếu tất cả thông tin trên màn hình như ảnh, nhạc, video từ điện thoại, máy tính bảng và cả laptop thông qua Wi-Fi. Từ đó bạn có thể tận dụng màn hình lớn để thuyết trình, hay cùng chia sẻ với bạn bè, người thân những tấm ảnh thú vị trong chuyến du lịch.


Nếu bạn chưa biết cách kết nối và sử dụng AirScreen thì hãy theo dõi bài hướng dẫn dưới đây nhé!

Hướng dẫn chiếu màn hình iPhone lên Smart Tivi Sony 

Bước 1: Bạn chọn nút Home trên điều khiển Tivi của Sony.

Bước 2: Bạn vào Google Play Store, chọn tìm kiếm AirScreen và tải về.



Bước 3: Sau khi cài đặt AirScreen, bạn chọn Mở, chọn Start, chọn OK.

Bước 4: Lúc này màn hình Tivi sẽ có thông báo chờ kết nối từ iPhone. Bạn mở iPhone, kéo Trung tâm điều khiển xuống, chọn Phản chiếu màn hình (Screen Mirroring), chọn kết nối với Tivi và hoàn thành.

Lưu ý: Để iPhone và Tivi kết nối được với nhau cả hai đều phải sử dụng chung một mạng Wi-Fi.


Qua bài viết trên mà Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony đã hướng dẫn, bạn đã biết cách chiếu màn hình iPhone lên Tivi Sony rồi chứ? Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên theo dõi chuyên mục Tin Tức để cập nhật những thông tin mới nhất về Sony nhé! 

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét